ไซบีเรียนฮัสกี้ สไตล์ Allbest มีเสน่ห์ในแบบที่แตกต่าง

ไซบีเรียน ฮัสกี้ สไตล์ Allbest มีเสน่ห์ในแบบที่แตกต่าง


ไม่ว่าคุณจะชอบไซบีเรียน ฮัสกี้ แบบไหน All Best Kennel" ฟาร์มที่ใหญ่ที่สุดในไทย
เขาจัดให้คุณได้เสมอครับ  เพราะทาง Allbest มีทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบขนสั้น ทางฟาร์มก็มีการพัฒนาทางสายกลุ่มนี้อยู่ เป็นไปตามหลักที่ฟาร์มวางไว้ โครงสร้างใหญ่ อกผายไหล่ผึ่ง โครงสร้างสมส่วน หรือสำหรับคนที่ชอบขนยาว ก็มีหลักการเช่นกัน ทางฟาร์มจะไม่ทำให้ขนยาวหรือไม่สั้นจนเกินไป ขนต้องแน่นไม่หลวม บอดี้ต้องสมส่วน เวลายืนจะไม่แปลกตา
.
คุณโอ๊ต Allbest บอกว่า ด้านนิสัยความฉลาดทางฟาร์มก็ได้คัดเลือกเช่นกัน การจับคู่ผสมพันธุ์เป็นความรู้ที่น่าตื่นเต้น เพราะสามารถพัฒนาหลักการผสมขึ้นไปได้เรื่อยๆ และสิ่งนี้เองที่ทำให้ All Best Kennel เป็นที่ยอมรับจนถึงทุกวันนี้ครับ

ฟาร์มสุนัขไซบีเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หากคุณสนใจจะเลี้ยงไซบีเรียนให้เราได้ดูแลคุณ เพราะสุนัขต้องอยู่กับเราไป 15 ปี All Best Kennel พร้อมตอบโจทย์ของคุณ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ สไตล์Allbest เชื้อสายตระกลูดี เน้นคัดจัดเต็ม

ALL BEST KENNE เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจับคู่ผสมยาวนานมากว่า 10 ปี สร้างผลงานมากมาย จนบรรดาเหล่าคนดังให้ความสนใจ เพราะทางฟาร์มมีบริการโปรแกรมสุขภาพหลังการขายที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุด

ลูกสุนัขทุกตัวที่ออกจากฟาร์มต้องเป็นลูกสุนัขที่ดีที่สุดเท่านั้น ผ่านการดูแลตรวจร่างกายจากสัตวแพทย์ก่อนออกจากฟาร์ม มีบริการให้คำปรึกษาดูแลให้คำแนะนำตลอดอายุไขสุนัข เป็นฟาร์มแรกที่กล้าลงทุนระบบการดูแลฟาร์มที่สูงที่สุดในประเทศไทย จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเมื่อรับสุนัขออกจากฟาร์มคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดออกไป พร้อมทั้งความใส่ใจและดูแลจากฟาร์มครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เพราะสุนัขไซบีเรียน คือส่วนที่ขาดหายและเติมเต็มครอบครัว


มีหลายงานวิจัยระบุว่า การเลี้ยงสุนัขภายในบ้านจะสร้างความสุขและกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัวได้มากขึ้นกว่าบ้านที่ไม่มีสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะน้องหมาสายพันธ์ไซบีเรียนที่มีพฤติกรรมพิเศษในการเป็น เพื่อน พี่ น้อง และสมาชิกของครอบครัวอยู่เต็มเปี่ยม

ถึงแม้ว่า "หน้าตาของไซบีเรียนอาจจะดูเท่ แต่บอกได้ว่านิสัยของพวกเรานั้น พร้อมจะมิตรกับทุกคนในครอบครัว และนอกจากนี้ไซบีเรียนก็พร้อมที่จะเป็นเหมือน ตัวเชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมเลยละครับ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไหนๆ ถ้ามีพวกเขาร่วมอยู่ด้วย รับรองได้เลยว่า ความสุขในครอบครัวจะเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างมากเลยครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้เป็นไซบีเรียนสไตล์ Allbest


การผสมพันธุ์สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ ของ All Best Kennel จะเริ่มต้นผสมในแม่พันธุ์ อายุ 2 ปีขึ้นไป แม้ว่าอายุที่เหมาะสมในการเริ่มผสมพันธุ์จะอยู่ที่ 1 ปี 4 เดือนก็ตาม คุณโอ๊ต AllBest บอกว่า การกำหนดระยะผสมพันธุ์เช่นนี้ เพราะต้องการให้แม่พันธุ์มีความแข็งแรงมากที่สุด โดยเฉลี่ย 1 ปี 6 เดือน ถึง 2 ปีขึ้นไป แม่พันธุ์ 1 ตัว จะให้ลูก 1 ครอก เท่านั้น และให้ลูกสุนัขครอกละประมาณ 4-5 ตัว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อรับสุนัขไซบีเรียนออกจากฟาร์ม คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปอย่างแน่นอน พร้อมทั้งความใส่ใจและดูแลจากฟาร์มครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด


จากประสบการณ์ตรงของคุณโอ๊ต Allbest ที่นำความต้องการของคนเลี้ยงมาพัฒนาปรับปรุงระบบ จนทำให้ AllBest Kennel กลายเป็นฟาร์มไซบีเรียนที่ใหญ่และมีคุณภาพมากที่สุดในประเทศ คุณโอ๊ต Allbest ยังบอกอีกว่า การเลี้ยงดูลูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ไม่มีอะไรมาก ขอให้พวกเขาได้มีคนวิ่งเล่นด้วย ใส่ใจเขาให้มากๆ ผมคิดว่าสุนัขพันธุ์นี้ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ช่วยให้เราคลายเครียดจากเรื่องต่างๆ ได้ดีที่สุด และมีส่วนให้สมาชิกในบ้านมีความสามัคคีกัน โดยมีสุนัขเป็นตัวเชื่อม

เห็นไหมครับ? สุนัขมีส่วนช่วยอะไรเราได้ตั้งหลายอย่าง ทาง AllBest Kennel ถึงขายลูกสุนัขในราคาไม่แพง และอยากจะส่งเสริมให้คนหันมาเลี้ยงสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน เพราะไซบีเรียนให้อะไรเรามากกว่าที่คิด
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อยากเลี้ยงไซบีเรียนฮัสกี้ อย่างมืออาชีพ! ต้อง All Best Kennel สิครับ


จะมีที่ไหนที่มีระบบดูแลได้ดีขนาด All Best Kennel อีกแล้ว เพราะเป็นเจ้าแรกที่จัดระบบการเรียนการสอนและอบรมเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจวิธีการ เลี้ยงดูอย่างถูกต้อง เป็นฟาร์มมาตรฐานและใหญ่ที่สุดในไทย เพื่อส่งมอบสายพันธุ์ที่ดีที่สุดถึงมือคุณ มีการจัดทีมดูแลบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ซึ่งเราเรียกว่า “ทีมพี่เลี้ยงข้างสนาม” ทั้งยังมีระบบโปรแกรมสุขภาพ ครบถ้วนและดีที่สุดเพื่อรองรับ ซึ่งโปรแกรมสุขภาพเราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

All Best Kenn ฟาร์มไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่มีให้คุณเลือกจนตาลาย แต่ไม่ต้องกังวลนะครับ เรามีทีมช่วยท่านคัดเลือก ระหว่างเยี่ยมชมฟาร์ม อยากได้ ไซบีเรียน ฮัสกี้เกรดคุณภาพ มาหาเราสิครับ #เราพร้อมตอบโจทย์ให้คุณ

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสุนัขพันธ์ไซบีเรียนได้ที่นี่ครับ https://www.allbestk.com/

ความคิดเห็น